มิติใหม่แห่งความหอมพร้อมป้องกันแสงแดด & รังสี UV Natural Sunscreen Perfumed Body Serum

 

ถ้ากลิ่นเฉพาะตัวของครีมกันแดดเคยสร้างประสบการณ์ยอดแย่ จนทำให้คุณรู้สึกไม่อยากใช้ครีมกันแดดกลิ่นเดิมๆ แบบนั้นอีก แต่ถามว่าแล้วคุณจะเลิกใช้ครีมกันแดดไปเลยได้มั้ย? คำตอบ คือ เลิกใช้ครีมกันแดดไม่ได้ค่ะ .. เพราะจริงๆ แล้วอันตรายจากรังสี UV ไม่ได้มีแต่เฉพาะในแสงธรรมชาติเท่านั้น แต่เรายังสามารถพบปะกับเจ้ารังสี UV ในรูปของแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเลกทรอนิกที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน  ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอโทรศัพท์มือถือ, จอคอมพิวเตอร์, จอ LED รวมถึงหลอดไฟนีออน ที่ใช้กันตามบ้านทั่วไปด้วย 

วันนี้ความรู้สึกแย่ๆ จากกลิ่นของครีมกันแดดแบบเดิมๆ จะหมดไป เพราะคุณกำลังจะได้พบกับปรากฏการณ์ใหม่ของครีมกันแดดที่มีความหอมเฉพาะตัว ในรูปของผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสูตรใหม่ล่าสุดจาก Oriental Princess Natural Sunscreen Perfumed Body Serum ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่มีคุณสมบัติ Highly Protection ที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องครอบคลุมรังสี UVA / UVB / Bluelight ผสานคุณค่าบำรุง และกลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน 8 ชม.

มิติใหม่แห่งความหอมพร้อมป้องกันแสงแดด & รังสี UV 

Natural Sunscreen Perfumed Body Serum

นวัตกรรมการปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยสารสกัดจากดอกทานตะวันสีเหลืองทองแห่งมณฑลยูนนาน หรือ นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ ประเทศจีน โดยคัดเฉพาะดอกทานตะวันที่มีอายุน้อย และขนาดใหญ่ นำมาสกัดผ่านเทคโนโลยีเฉพาะ เพื่อให้ได้สารสำคัญในกลุ่มแคโรทีนอยด์ที่ชื่อ ลูทีน แต่ด้วยคุณสมบัติที่สลายตัวได้ง่าย จึงต้องนำมาผ่านเทคโนโลยีการกักเก็บในแคปซูล (Encapsulation) เพื่อให้มีความคงตัวยาวนานขึ้น จนได้มาซึ่งสารลิขสิทธิ์  Sunflora™ ทรงประสิทธิภาพ  ภายใต้สูตร Clean Beauty Formula ในทุกกระบวนการผลิต 

 

สารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess 

# Sunflora™ .. สารลิขสิทธิ์ทรงประสิทธิภาพจากการนำสาร Lutein มาผ่านเทคโนโลยีกักเก็บในแคปซูล เพื่อให้มีความคงตัวยาวนาน จึงมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ในแสงแดด และแสง Blue Light จากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคต่างๆ 

# Vitamin C & E .. อนุพันธ์วิตามิน C และ E ที่ช่วยจัดการกับผิวคล้ำเสีย และจุดด่างดำพร้อมบูสท์ผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส สุขภาพดี

# Hyarulon & Vit.E .. ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นผิวตามธรรมชาติ ผิวจึงแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำ สุขภาพดี ส่งผลให้ริ้วรอยแรกแลดูจางลง

 

Natural Sunscreen C BrighteningPerfumed Body Serum SPF50+ PA++++

Fragrance Type  :   Floral - Citrus

ซีรั่มกันแดดน้ำหอมปกป้องผิวกายจากรังสี UVA / UVB แบบขีดสุดด้วยค่า SPF 50+ PA++++ด้วยสารลิขสิทธิ์ Sunflora™ ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Anti-Blue Light) ที่กระจายแสงจากจอคอมพิวเตอร์ จอสมาร์ทโฟน หลอดฟลูออเรสเซนต์ ฯลฯ ซีรั่มบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  กลิ่นหอมหวานสดชื่นติดผิวยาวนาน  8 ชม.

ปริมาณ :  150 g / ราคา 545.-

 

Natural Sunscreen Hya Moisturising Perfumed Body Serum SPF50+ PA++++

Fragrance Type  :   Floral - Fruity

ซีรั่มกันแดดน้ำหอมปกป้องผิวกายจากรังสี UVA / UVB แบบขีดสุดด้วยค่า SPF 50+ PA++++ด้วยสารลิขสิทธิ์  Sunflora™ ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Anti-Blue Light) ที่กระจายแสงจากจอคอมพิวเตอร์ จอสมาร์ทโฟน หลอดฟลูออเรสเซนต์ ฯลฯ ซีรั่มบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับเนียนนุ่ม  คงความชุ่มชื่นสมดุลตามธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง กลิ่นหอมอ่อนโยนสดชื่นติดผิวยาวนาน  8 ชม.

ปริมาณ :  150 g / ราคา 545.-

 

ซีรั่มกันแดดที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

  • Anti – Blue Light & Hight Protection .. สารลิขสิทธิ์ Sunflora™ ที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับแสงสีฟ้า  พร้อมกรองรังสี UVA / UVB ปกป้องผิวได้มากกว่า 50 เท่า
  • 8 hrs. Long Lasting Scent .. ความหอมแนว Floral – Citrus –Berries กลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยว สดชื่นกระปรี้กระเปร่า หอมยาวนาน 8 ชม.
  • Reef Safe Formula .. ปลอดภัยต่อผิว และสิ่งมีชีวิตในท้องทะเล เป็นมิตรต่อแนวปะการัง เพราะปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายปะการัง
  • OP Clean Beauty Formula .. สูตรปกป้องที่ได้รับการพัฒนา โดยคำนึงถึงความปลอดภัย จริยธรรม เพราะตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

 

Natural Sunscreen Clean Beauty Formula ดีอย่างไร

  • สูตรบริสุทธิ์ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน 
  • ผ่านการทดสอบการระคายเคือง มีความอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ
  • ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ในสตรีตั้งครรภ์ สตรีให้นมบุตรและเด็กอายุ  6  ปีขึ้น
  • ปราศจากสารเคมีอันตรายที่อาจทำอันตรายปะการัง
  • บรรจุภัณฑ์จากพลาสติก PCR ที่ใช้แล้ว และนำมาผ่านกระบวนการทางเทคโนโลยี เพื่อให้สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่อีกครั้ง 

 

ฉีกบรรทัดฐานครีมกันแดดแบบเดิมๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะคะ ขอบอกว่า Natural Sunscreen Perfumed Body Serum SPF50+ PA++++เค้าเริ่ดมากจริง นอกจากจะปกป้องผิวจากทุกผลกระทบจากรังสี UV และ Blue Light แล้ว กลิ่นยังหอมละมุนติดผิวกายยาวนานตั้ง 8 ชม. ลองแวะมาพิสูจน์ของจริงด้วยตัวคุณเองได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือ จะช้อปไปลองใช้กันเลยก็ได้ที่  @ OP Shop Online ตลอด  24  ชม. ของดีต้องบอกต่อค่ะๆ